Khóa học Nhạc lý cơ bản, Sáng tác ca khúc, Hòa âm phối khí, Ký âm ca khúc

Bạn đang có nhu cầu học một số kiến thức âm nhạc ở các lĩnh vực như: Nhạc lý cơ bản, Sáng tác ca khúc, Học đàn Organ, Hòa âm phối phí, Ký âm ca khúc, ... Nhưng bạn chưa chắc chắn là mình có thể theo đuổi thời gian dài cũng như về tài chính thì đây có lẽ là giải pháp tốt nhất giúp bạn thỏa mãn nhu cầu về âm nhạc mà không còn lo ngại mình có thể theo đuổi các khóa chuyên nghiệp và chuyên sâu cũng như đầu tư quá nhiều tiền bạc mà không biết có hiệu quả và thu lại kiến thức như ý muốn cũng như áp dụng thực tế trong việc sản xuất âm nhạc hay chỉ là niềm đam mê âm nhạc.

Với kinh nghiệm phương pháp sư phạm cũng như kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn với hơn 10 năm của mình cùng với sự tâm huyết không để bất kỳ học viên nào của mình đào tạo lại thua 1 học viên bất kỳ ở những nơi khác vì tôi luôn tìm ra phương pháp dạy cho từng người chứ không dùng 1 phương pháp cho tất cả và đó chính là khả năng cũng như tâm huyết của tôi dành cho học viên mà mình đào tạo. Trong một lớp dạy của tôi với trình độ của từng người, lứa tuổi khác nhau, mức độ tiếp thu khác nhau và mỗi người mỗi hoàn cảnh, ... Thì người hướng dẫn phải là người hiểu được hết họ muốn gì và làm sao để họ đạt điều đó một cách nhanh nhất. Đó là phương pháp của tôi. Vì tôi thấy nhiều người dạy và rất nhiều lời hứa sau khi hoàn thành khóa học và cả hỗ trợ trọn đời, còn với tôi thì không muốn như thế vì đã hoàn thành khóa học thì anh phải đủ bản lĩnh chứ không nói suông cũng như cần sự hỗ trợ quá nhiều giống như đang theo học.

Cho nên, tôi muốn viết lên đây để mọi người hiểu về cách đào tạo của tôi cũng như sự tâm huyết là mong muốn các bạn thật sự thành công khi tham gia các khóa học tại amnhactv.com chứ không muốn các bạn phí thời gian, tiền bạc và lòng tin các bạn quá nhiều mà không nhận lại giá trị nào từ khóa học của chúng tôi như những nơi khác đã từng làm và tôi cũng đã từng là một nạn nhân.

Các bạn thấy mình yêu thích những lĩnh vực nào tôi đào tạo nào thì có thể tham gia theo tháng như sau:

  • Hình thức học: thường xuyên và kéo dài theo mong muốn người học.
  • Phương tiện học: Học online trên phần mềm Skype (trên điện thoại và máy tính)
  • Khóa học: Học viên yêu cầu kiến thức và khóa học mong muốn
  • Thời gian học: 90 phút / buổi, 2 buổi / tuần, 8 buổi / tháng.
  • Học phí: 400K / tháng.(Vui lòng thanh toán trước thi tham gia khoa học)
  • Hỗ trợ: tài liệu liên quan khóa học.
  • Lợi ích: Được giảm giá các khóa học chuyên nghiệp.

Vui lòng điền thông tin đăng ký vào link bên dưới. Sau khi nhận được phiếu đăng ký chúng tôi sẽ liên hệ với các bạn qua email mà bạn đã cũng cấp. 

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSc90uZJ2TtStgtIy2YeI0kd7e2wVa6K3127Yc4a1LERNJQMUg/viewform?embedded=true 

---

XEM THÊM CHI TIẾT TẠI: amnhactv.com 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Luật cân phương trong sáng tác ca khúc

Bộ thu âm Livestream giá cực rẻ

Hỗ trợ sáng tác ca khúc